Thông báo lần thứ n vì mất tích…….

Đến giờ này chắc chả ai lượn lờ nhà mình mấy nữa đâu nhỉ :)) Cũng cảm thấy tội lỗi vì đem con bỏ chợ đã lâu lắm rồi đấy, giải thích lí do lằng nhằng chắc cx k ai muốn nghe😦 Thôi thì tóm lại là 50% do lười và 50% do máy mình bật trình duyệt còn phải chờ 2p ~~

Có mấy chuyện muốn nói là thế này (ngại dài dòng đọc chữ đỏ thôi nhé :)) ):

  1. Nhân dịp có máy mới, mình đành tự chúc mừng bản thân bằng cách down Quick Trans và xử nốt Nuôi đồ nhi để tự ngược, cố gắng hoàn thành được cái ebook cho chị em gần xa vậy :))
  2. Mấy tháng nữa mình thi ĐH r nên rảnh rỗi đc khi nào làm khi đó thôi, tạm thời bh vx lịch cũ 2 chương/ tuần nhé ^^ sau này mình bận hơn thì sẽ giảm lịch🙂
  3. Về việc pass của truyện, mình cũng đã nghĩ r, và quyết định vẫn khóa pass từ chương 56 đến hết, tuy nhiên sau khi ebook được tung ra thì mình sẽ mở pass. Bạn nào k thuộc diện nhận pass vui lòng chờ ít hôm ^^ (tuy nhiên từ giờ đến cái lúc có ebook nó còn vô cùng lắm ạ)

Điều muốn nói chỉ có vậy thôi, hẹn gặp lại mọi người vào tuần sau ^^ lần này k hứa suông đâu pls don’t ném đá *gãi đầu gãi tai*

Cảm ơn mọi người đã theo mình đến tận bây giờ, quả thật cũng đã quá lâu cho 1 bộ truyện ngắn r😦

Lệ Thiên

Để lại bình luận

7 phản hồi

  1. Wind Catcher

     /  06/11/2015

    Ôi giời ơi, nàng làm ơn làm phước đừng thỉnh thoảng tung bom cho chúng tôi đau tim nữa được không? Chờ mê mải tháng ngày rồi mất tích. Truyện thì đến hồi gay cấn. So cruel TT.TT

    Trả lời
    • tại máy tính nó cứ chấp chờn ý chứ tôi đâu muốn :(( cứ tưởng tượng bật cái trình duyệt cx hết 2p thì tâm trạng đâu mà edit nữa hả nàng😦

      Trả lời
  2. Thu Ilub

     /  06/11/2015

    Chúc cô năng lực dồi dào, nâng cao tinh thần chuẩn bị đương đầu sóng gió

    Trả lời
  3. Òa, bây jờ nàng mới xuất đầu lộ diện à. Nàng biết ta mong ngóng tới chừng nào không???

    Trả lời
  4. bibi

     /  24/11/2015

    Người ơi người lại đâu rồi đừng lặn nữa mà.

    Trả lời
  5. nàng nhầm r nhé, tuy biết là vô vọng nhưng thi thoảng t vẫn có ghé qua xem nhà nàng mà :)) đọc được mấy dòng này vui quá luôn, thanks nàng vì đã làm tiếp truyện nè❤

    Trả lời

Come on babe ~xD

