Thông báo sau cả hè mất tích :)

Ờm, tớ đã quay về sau cả hè đây. Thực sự xin lỗi mọi người, vì nhà tớ sửa cả tầng một nên chẳng có thời gian để edit ToT Tớ toàn phải chơi vào đêm, khi mà chỉ dùng đc đt mà k dùng đc máy tính :))

Ai không thích lải nhải dài dòng thì đọc mấy chữ đỏ là đủ rồi.

3 thông báo nho nhỏ thế này🙂

1. Về pass phiên ngoại “Nuôi đồ nhi để tự ngược”, từ hôm nay tớ sẽ công khai pass. 10 chữ viết liền không dấu: thuongcung. Tại các bạn để lại mail xin pass lẻ tẻ quá, cứ 1 ngày 1 cái cmt xin pass, làm con bé cả năm k sờ tới hòm mail như tớ thấy hơi “quá sức” (chung quy lại là lười =))) Vậy từ giờ tớ sẽ k gửi mail nữa, cũng không rep cmt ở chỗ xin pass đâu nhé ^^ dù sao pass cũng đã công khai rồi.

2. Về tiến độ truyện thì trong hè tớ bận kiểu này, vào năm học tớ lại bận kiểu khác. Kể từ tuần sau tớ sẽ chính thức quay về làm “Nuôi đồ nhi để tự ngược” bởi vì nhà cũng sửa sắp xong rồi😀 Tuy nhiên lịch post sẽ giảm còn 2 chương/tuần nhé ^^

3. Kể từ chương 56 bộ “Nuôi đồ nhi…” tớ sẽ khóa pass vĩnh viễn. Những người được cho pass sẽ tóm gọn trong những người tớ cho là đã thực sự đọc bộ truyện, hay cmt cho tớ (thế ms biết đc có đọc hay k =))) và đủ khiến tớ tin tưởng rằng những người đó sẽ không kéo truyện nhà tớ đi đâu cả. Ebook sẽ được ném lên trong 1 tuần – 1 tháng kể từ ngày edit xong. Đến lúc đấy có ai cop truyện từ eb ra để đi post đâu khác tớ cũng chả quan tâm đâu, cứ thật “thoải mái” nhé!

Lệ Thiên xin hết :))

Để lại bình luận

30 phản hồi

  1. Diễm Phúc

     /  02/09/2014

    ủng hộ, ủng hộ chủ nhà. Cảm ơn quà 2/9 nhé.

    Trả lời
  2. Hoài Hàn

     /  03/09/2014

    welcome back🙂

    Trả lời
  3. vian

     /  03/09/2014

    sau 1 tháng lẻ 11 ngày cuối cùng cô Thiên cũng về, t thật mừng quá :___;

    Trả lời
  4. ờ~~
    cô mà k nhắc pass phiên ngoại thì tôi cũng qên rồi (¬、¬)
    vấn đề là đến bao giờ mới có c56 nhể ( ̄O ̄)

    Trả lời
  5. Zui quá! Cuối cùng thì tớ cũng đợi được nàng! Cảm ơn nàng nhìu nhìu!
    Ps: còn bộ xí đồ hạ lưu thì sao hả nàng? Tớ cũng cực cực thích bộ đó!

    Trả lời
  6. Lê Thuy

     /  03/09/2014

    Nàng way ze là có truyên đọc>>>>>*cúi đầu*

    Trả lời
  7. Kin ngố

     /  07/09/2014

    Ta toàn đọc ké bằng đt mà nàng còn cài pass, thật đáng hựn mà :(( nhớ cho ta pass k ta đi chết thiệt đấy :((

    Trả lời
  8. khóa pass sao :(( theo dõi truyện này lâu lắm rồi mà ko có comment huhu

    Trả lời
    • vậy tớ cx chịu thôi, bạn chờ có ebook rồi tải về đọc nhé ^^

      Trả lời
      • ane

         /  11/02/2015

        Choi minh hoi.vay cuoi cung la pass “thuongcung ” hay la sao. Vi cung la phien ngoai nhung minh mo cai duoc cai ko. Neu tu chuong 56 thi xin pass o dau.

  9. Nàng làm tới chương 42 rồi Tớ mới đọc nên hổg có cmt mấy chươg trc đó, zậy là tớ hổng có pass à? Huhu

    Trả lời
  10. “những người tớ cho là đã thực sự đọc bộ truyện, hay cmt cho tớ (thế ms biết đc có đọc hay k =))) và đủ khiến tớ tin tưởng rằng những người đó sẽ không kéo truyện nhà tớ đi đâu cả. ”

    ~> Hẳn là có tôi rồi *vênh váo-ing* Đến lúc ấy kéo vào đòi pass sau nhé, cho trước là lại chẳng nhớ nổi đâu. Cô không nhắc đến thì tôi còn chẳng nhớ đến vụ pass này nữa ấy chớ🙄

    Trả lời
  11. Bút Chì

     /  22/05/2016

    Kể từ đây thì chương nào e cũng cmt hết ạ.hiuhiuhiu..tới chap 56 chụy đừng phủ e nqarrrrrrrrr…..

    Trả lời
  12. Trần Ngọc Nhi

     /  17/07/2016

    Truyện này đã coá ebook chưa ạ? Nếu có thì cho xin link tải! Đọc tới đây rồi thấy coá pass mấy chương cuối nên hơi nản!

    Trả lời
    • Mình vẫn đang làm nốt, khi nào có ebook mới mở pass các chương cuối bạn ạ :)) mình muốn tự hoàn thiện chứ không muốn có cái ebook nào đột nhiên xuất hiện mà còn nhiều lỗi thiếu sót trong quá trình edit🙂
      Nếu bạn thích truyện thì cảm phiền bạn chờ vậy ^^

      Trả lời
  13. Quỷ quỷ

     /  25/07/2016

    Chờ mở pass Nuôi đồ nhi đây…huhu Dự kiến bao giờ mở vậy tiểu thư Thiên Thiên

    Trả lời

Come on babe ~xD

