[Đã gửi pass] Phiên ngoại 18+ Chiêu Cẩn (Nuôi đồ nhi để tự ngược)

Câu hỏi: Tên một quyển cung đấu khá ngắn, nam chính là hoàng thượng, nữ chính là người của thái hậu sau bị nam chính ép lên làm phi tần. Đọc rất đau tim, đau đầu và phiên ngoại rất đáng yêu. Thêm 1 chi tiết nữa là nam chính thích nữ chính từ bé và chị không biết điều đó. Truyện đã xuất bản❤

Pass có 10 chữ, viết thường không dấu không cách :))

 

Tớ công khai pass r mà quên k ghi ở đây làm các bạn cứ cmt hỏi pass, mà tớ thì lười gửi mail :)))

Pass: thuongcung

Để lại bình luận

104 phản hồi

  1. Ặc,mình chưa đọc truyện này bao giờ nên chẳng trả lời được,nhờ chủ thớt gởi mail cho mình nhé. Mail mình là steppe5893@gmail.com. tks chủ thớt trước nhé

    Trả lời
  2. Akamiyatran

     /  01/05/2014

    =))))) Mình không đọc bộ set pass, nhưng bộ cung đấu có vẻ hay
    có ngược không cậu? thuần cổ đại hay xuyên?

    Trả lời
    • cổ đại =)) Truyện hay, cung đấu cũng hay, mỗi tội những lúc tình cảm cao trào được “1 tí” thì tác giả cắt cái bụp! -_- đáng đọc đấy❤ rất tiếc là hiện tại tớ không nói tên được =)))

      Trả lời
      • Akamiyatran

         /  02/05/2014

        =)) để khi nào cậu post rồi chờ cũng được
        ._. tớ đọc TS nhiều hơn là thuần cổ đại

  3. qá dễ, bh tôi qên cả nội dung của nó luôn r, nhg đây là 1 tr nhg bộ cung đấu kinh điển, tầm cỡ mệnh phượng hoàng :3

    Trả lời
    • ờm phải phải, nó hay thế nào để bàn sau, còn giờ đừng nói ra tên truyện ở đây đấy =))))

      bị lộ là lại phải đổi pass =)) mãi tôi mới nghĩ ra được cái pass này :)))

      Trả lời
  4. nàng cho ta xin cái pass a~
    mail của ta : thuhna@yahoo.co.uk
    thanks nàng trước nha~

    Trả lời
  5. Á, đời khốn thật, tôi không đọc cung đấu mà cái cô kiaaaaa😥 Nhưng tôi vẫn phải nói là cái pass này quá dễ vì tên truyện mà có mỗi 10 chữ thì nhận ra ngay ấy mà. Hồi đó tôi còn chăm chơi vs *** tỷ nữa, nhìn chung là có biết có biết❤

    Trả lời
  6. Chủ nhà cho mình xin pass với.Mail của ta phuonglinhn8@gmail.com. Thanks nàng nhìu :v

    Trả lời
  7. Chủ nhà cho mình xin pass với.Mail của ta phuonglinhn8@gmail.com. Thanks nàng nhìu

    Trả lời
  8. dưa hấu

     /  02/05/2014

    vừa suy nghĩ vừa tranh thủ xin pass cho chắc mail của mình phuongnguyen341@gmail.com

    Trả lời
  9. chipmaikhoi

     /  03/05/2014

    Với nội dung nàng tiết lộ, Mình cũng có đáp án trong đầu, hy vọng là đúng. Nếu không phải đành cầu cứu đến nàng thôi. Hì …Hì …truyện rất vui và hay nha. Cám ơn Nàng nhiều.

    Trả lời
  10. Thien nhi

     /  03/05/2014

    Chào tác giả yêu quý!
    Sau một thời gian lặng câm đọc truyện của tác giả, cuối cùng, ta đã nhịn nổi sự ‘dụ dỗ’ của tác giả mà lòi mặt ra *hìhì* Nàng đừng giận ta nha, tại đọc bằng đt hk ak.
    Lời cuối, nhớ gửi pass cho ta nha. Gmail: thudung25298@gmail.com
    Bình luận = đt nên ko tiện dẫn lick qua đk, thông cảm nha *thở phào nhẹ nhổm*

    Trả lời
  11. Kết có HE không? :3
    H có nóng bỏng không? :3
    Nữ chính có xinh không? :3

    Trả lời
  12. bà mẹ nó, nghĩ 3 ngày rồi mà không ra. Đã xuất bản cung đấu thì mình chỉ đọc Mệnh Phượng Hoàng không nhớ còn truyện nào nữa.
    Bạn gửi câu trả lời cho mình với, nếu chưa đọc thì đọc thử xem sao. mail mình nè: yamaha_windy25@yahoo.com

    Trả lời
  13. bạn cho mình xin pass nhé, vì mình chưa xem bộ đó,
    tk bạn nhiều🙂
    baby_dethuong93190@yahoo.com

    Trả lời
  14. Lạc Hoa

     /  06/05/2014

    hic cho tớ xin nữa nhé, pass nay đoán ko có ra mail tớ là sutekirikki@yahoo.com.vn, thks U

    Trả lời
  15. Tềnh hềnh là tớ chả bao giờ chịu đọc cung đấu cho nên chết r =)))))))))) Túm lại là… gửi qua fb nhé =)))

    mail tớ lày: yunhaku@gmail.com

    Trả lời
  16. haha, thế là mình đã tự đoán ra được, nhớ mang máng cuối cùng cũng đúng
    mừng quá đỗi ah ^_^

    Trả lời
  17. tên là Luna cẩu huyết truyện :v

    Trả lời
  18. Lời đầu tiên xin cảm ơn bạn đã edit truyện này nha và thứ 2 là chủ nhà ơi cho mình xin pass nhé ^_^ mail mình là mitho.sgu@gmail.com. Mình cảm ơn bạn trước nha và chúc cho nhà bạn có thêm nhiều dự án mới và hay hơn nữa

    Trả lời
  19. pe nhung

     /  13/05/2014

    nàng ơi cho mình xin pass: mynhung1997@gmail.com
    hồi đó tới giờ toàn đọc chui ko ak, tại nàng dụ dỗ mới trườn mặt ra nek. hjhjjj

    Trả lời
  20. Bạn ơi có thể cho mình pass được ko? Email của mình là belinh076@yahoo.com. Cám ơn bạn nhiều nhiều vì đã bỏ công sức và thời gian chuyển ngữ nhiều tác phẩm hay như vậy:)))

    Trả lời
  21. Á!!! Không cần gửi nữa bạn ơi vì đoán được rồi(đoán mò mà cũng trúng vì mình chưa đọc truyện đó bao giờ). Cám ơn luynhlinhcoc vì đã làm nhiều truyện hay cho mọi người cùng đọc😍😍😍😍

    Trả lời
  22. Linh Kyu

     /  16/05/2014

    bạn ơi gửi pass cho mình với đc ko, mail mình là linhkyumin@gmail.com. Thanks

    Trả lời
  23. pe nhung

     /  19/05/2014

    nàng ơi ta chưa nhận đc pass….
    mynhung1997@gmail.com

    Trả lời
  24. nàng ơi, nàng cho mình xin pass nhé
    khanhhuyendkh@gmail.com
    hí hí, hồi nào giờ toàn đọc chui nhà nàng à, bjo bị dụ dỗ nên lại chường mắt ra :”>
    cơ mà ta thích mấy bộ nàng edit lắm, đẽ thương ghê á, cảm ơn nàng nhiều nha ^^

    Trả lời
  25. kimna

     /  24/05/2014

    xin lỗi nàng nha!!mình hay đọc ké mà ko cm,tại mình đọc trên dt zỏm nên rất khó..hix..hix..nàng có thể cho ta xin cái pass dc ko? nếu đồng ý nàng gửi zùm mình zô danhkimna@gmail.com nhá…iu nàng nhìu nhìu

    Trả lời
  26. Nguyen thu cuc

     /  25/05/2014

    Gửi cho mình pass nhé

    Trả lời
  27. hồ ly

     /  31/05/2014

    Bạn ơi tớ ko đọc truyện cổ đại cung đấu toàn nà điền văn ko hà =(((((( cho mềnh xin cái pass nhoaa yêu nhiều❤❤ lethanhhang1995@gmail.com

    Trả lời
  28. kimna

     /  05/06/2014

    tk bạn *ôm ôm*

    Trả lời
  29. kimna

     /  05/06/2014

    thua bạn hiền ơi!!mình bấm nhầm địa chỉ…danhkimna@yahoo.com..huhu xin lỗi nhìu nhìu

    Trả lời
  30. haico

     /  13/06/2014

    tuy muộn nhưng bạn cho xin mik cái pass nhé ! lần trc vào đc nhưng lần này thì chịu

    Trả lời
  31. haico

     /  13/06/2014

    mail của mik là tuthandethuong3000@yahoo.com

    Trả lời
  32. Bạn ơi cho mình xin pass được không mình mới đọc truyện ngôn tình thui nên không đoán ra được😀 sẵn mình tìm tên truyện này đọc luôn hihi Thanks bạn. Email mình là truc483327@yahoo.com

    Trả lời
  33. Stony

     /  30/06/2014

    Thank bạn đã làm truyện, truyện rất dễ thương ^^. Mình rất muốn đọc được cảnh H nên bạn cho mình pass nhé. Mail của mình là: stony995@gmail.com. Thank bạn nhiều nhé❤

    Trả lời
  34. tuyết tri mai

     /  01/07/2014

    cho mình xin nha. mình k đọc cung đấu nên chịu rồi. thuytrang52812gmail.com nha

    Trả lời
  35. nghĩ mãi không ra😦. đành hỏi pass vậy
    mail : maimailabaoxa98@yahoo.com. Cảm.ơn bạn nhiều

    Trả lời
  36. Lthuyhang

     /  07/07/2014

    Bạn ơi cho mình xin pass nha? Mail của mình là myfamily1941991@gmail.com

    Trả lời
  37. bạn ơi cho mình xin pass nha mail là thanhthu0896@gmail.com tks :v

    Trả lời
  38. xin chao chu nha , va xin cho minh hoi pass duoc khong? Minh gan nhu toan doc huyen huyen thui, cung dau chi biet moi Dong Cung… Mail cua minh la greyskyg27@gmail.com

    thanks ban nhe!

    Trả lời
  39. đại miêu

     /  15/07/2014

    cho mình pass lun nha bn😛 beheomaplun@yahoo.com

    Trả lời
  40. Minh Thư

     /  18/07/2014

    Truyện thật dễ thương!! Cố lên nha bạn, hóng đọc chương tiếp!!!
    Mail của mình nek sherlock8195@gmail.com

    Trả lời
  41. AnhThu

     /  20/07/2014

    Lướt qua không thấy câu hỏi còn tưởng phải xin pass ai ngờ đọc kỹ lại thấy ngay câu hỏi
    Truyện này hơi bị ghiền luôn hoho . Cung đấu là nghề của em mà =))

    Trả lời
  42. minhdiem

     /  31/07/2014

    minh moi bat dau doc nen ko bik bo nay, cho minh xin cai pas nha, email daothiminhdiem@gmail.com.vn

    Trả lời
  43. Julie

     /  02/08/2014

    Tks bạn đã làm truyện, truyện này dễ thương quá😄 cho mình xin cái pass với, bạn ơi :3 email mình là: angel_of_june@yahoo.com 😀

    Trả lời
  44. Chi Chi

     /  11/08/2014

    truyện này công nhận rất hay ^^ camon bạn nhiều ^^ sẵn tiện cho mình xin cái pass nhé, email của mình là linhchi_congchua@yahoo.com.vn

    Trả lời
  45. CAT

     /  15/08/2014

    Thích cách đặt pass của nhà nàng rồi đó, ta chưa đọc tác phẩm này nhưng có đọc review, với cái mở đầu, thấy nam chính k sạch ta mới từ bỏ truyện. quan trọng bít tên là đc rồi. chờ ngày nàng poss tr nha. lại chúa ta đoán k sai

    Trả lời
    • truyện đó hay mà, đối với mình nó là một truyện cung đấu khá thực tế, hợp lí, và đương nhiên là 2 nv chính đều tuyệt vời :3

      Trả lời
      • CAT

         /  17/08/2014

        Đọc vài chương, nam chính thương nữ chính từ bé, tại vì tính cách giống mình, phải đeo mặt nạ giữa gia đình mình
        Mà mình là mình sợ ngược cung đình có vua lắm, lắm thê nhiều thiếp, k chịu nổi T.T chứ k mình đọc lâu rồi. Vì lẽ đó mình bỏ nhìu tác phẩm hay lắm T.T

      • thế bạn là dân đọc 3S rồi :))

      • CAT

         /  18/08/2014

        Chắc vậy, từ sau khi đọc Phế hậu tướng quân tư tưởng thay đổi khá nhiều😀

  46. mình không đoán được pass nhưng bạn cho mình xin pass nha
    rileylalle@gmail.com

    Trả lời
  47. hixx. mình chưa đọc bộ set pass, b cho m xin pass với nhé. mail của mình là tieumys2@gmail.com
    thanks chủ nhà nhìu nhìu nhóe. :3

    Trả lời
  48. tara

     /  01/09/2014

    ban oi cho m xin pass voi, da ta chu nha! tooru206@yahoo.co.uk

    Trả lời
  49. Minh Thư

     /  04/09/2014

    Bạn ơi mình xin pass sherlock8195@gmail.com , thankssss

    Trả lời
  50. Kin ngố

     /  04/09/2014

    Cho tớ xin pass nào. Tớ onl đt nên k nói nhiều đc . Ntthuong0809@gmail.com

    Trả lời
  51. Yuukik

     /  07/09/2014

    Bản ơi cho mình xin pass với. Mình là người mới vô đọc truyện bạn hay quá ủng hộ bạn
    Email: hantuyetbang19xx@gmail.com

    Trả lời
  52. sagittariuslee

     /  24/09/2014

    ách, cho mình xin pass nhé, không đọc cung đấu nên không biết
    Email: anna.lee_99@yahoo.com
    Tks bạn nhìu🙂

    Trả lời
  53. Thương

     /  04/10/2014

    bạn gửi pass cho mình với nha.mình cảm ơn ^^ mail: hoaithuongtra@gmail.com

    Trả lời
  54. aqua

     /  05/10/2014

    Hey da.mình ko doc nhieu chuyen ….cho minh xin cai passs xem nó chảy máu mũi cỡ nao…tks

    Trả lời
  55. aqua

     /  05/10/2014

    Haizzz. Mình gủi mây lần ko dược…. lỗi tùm lum…. cho mình xin pass nha damngocthuy@gmail.com

    Trả lời
  56. Bạn ơi cho mình xin pass chương phiên ngoại được ko? mail cùa mình là truc483327@yahoo.com mình cũng muốn biết tện truyện mà bạn đề cập nữa thanks bạn rất nhìu

    Trả lời
  57. 이나윤

     /  06/10/2014

    Ban oi gui pass cho minh voi. Minh chua doc truyen do nen minh chua biet

    Trả lời
  58. noibuonxaxu

     /  06/10/2014

    Ban oi minh khong tim duoc pass ban gui cho minh voi. Mail cua minh la kunkon9556@gmail.com. Cam on ban nhieu

    Trả lời
  59. Vi

     /  20/01/2015

    minh da doc nhieu cung dau nhung ma khong doan duoc truyen nay. cho minh xin pass nha: vinguyen00@gmail.com. Cam on nhieu!

    Trả lời
    • Vi

       /  20/01/2015

      ah that xin loi, minh khong nhin thay ban da viet pass ^_^” that xin loi

      Trả lời
  60. tiepdan_ubthuynguyen@haiphong.gov.vn

     /  30/11/2015

    mail của mk ạ :dothao@yahoo.com

    Trả lời
  61. tiepdan_ubthuynguyen@haiphong.gov.vn

     /  30/11/2015

    mk nhầm ạ : dothao45@yahoo.com

    Trả lời
    • tiepdan_ubthuynguyen@haiphong.gov.vn

       /  30/11/2015

      tks chủ nhà mk bt òi *chuẩn bị nhảy hố)

      Trả lời

Come on babe ~xD

