[Nhảm] Sáu lí do chính nam chính ngược nữ chính

Bài xuyên việt t đang… lười  nên chưa tiếp đc nhé [tại nó dài quá =))] :)) đang giữa đợt thi học kì các môn chính, thôi edit cái này ngắn ngắn cho mọi người đọc chơi vậy :)) Rất tiếc là t chả tìm thấy đoản văn nơi nào để mà ed =)))

 


” Vì sao ngược em?” —— Sáu lí do nam chính ngược nữ chính

[Ảnh là ava của Hội những người đam mê truyện ngược: Ngược! Ngược nữa! Ngược mãi! trên Fb :))]

Nữ heo nhìn vẻ mặt hung thần của nam heo, ủy khuất chu mỏ nói: ” Cho dù là tội phạm cũng có quyền được biết tội của mình! Anh muốn ngược tôi, vậy cho tôi lí do đi!” 

” Được, tôi liền cho em lý do.” Nam heo cười gian. 



Lý do thứ nhất: báo thù rửa hận 

Nam heo cười lạnh một tiếng: ” Ba cô làm công ty gia đình tôi phá sản, còn hại chết bố tôi, mẹ cô quyến rũ bố tôi, hại chết mẹ tôi, cô nói xem cô có nên bị ngược không đây?” 

Nữ heo cắn cắn môi dưới, ngập ngừng nói: “…… Nhưng mà, tôi không hề quen gia đình anh, hơn nữa chuyện cũng không phải tôi làm, anh nói cũng phải có đạo lí chứ!” 

Nam heo hét lớn một tiếng: ” Tôi không quan tâm! Cô cứ họ X là không tránh được liên quan rồi. Tóm lại nhà tôi chịu khổ, nhà cô phạm tội, tất cả đều phải do cô chịu trách nhiệm!” 

Lý do thứ hai: Thất tình 


Nam heo trừng mắt nhìn nữ heo, hai con mắt nheo lại, cả giận nói: ” Chị/ em gái cô lại dám phản bội tôi, đi cùng thằng khác, người kiêu ngạo như tôi sao chịu được? Trong lòng tôi có ngọn lựa giận vì bị phản bội, nhất định tôi phải ngược cô thì mới cân bằng lại được!” 

Nữ heo nghĩ nghĩ, nhịn không được nhắc: “…… Nhưng mà, anh có bị mất trí không đấy? Người anh thích là chị/em của tôi, cũng đâu có phải tôi! Anh cứ tới tìm cô ấy, tìm tôi làm gì?” 

Nam heo lắc đầu mạnh, nói bằng giọng lạnh lẽo: ” Không được! Tội của chị/em cô phải do cô chịu trách nhiệm, tóm lại là tôi muốn cố! Muốn ngược cô!!!” 

Lí do thứ ba: hiểu lầm = phản bội? 

Nam heo đập bàn, nổi giận đùng đùng nói: ” Cô thật to gan, dám phản bội tôi! Lừa tôi, đánh cắp cơ mật của công ti, lại còn lén lút với thằng đàn ông khác! Nghe rõ đây, nhất định tôi phải ngược cô!” 

Nữ heo rụt người lại, ngân ngấn nước mắt, vội vàng thanh minh: “Anh Heo, em không thế! Chỉ là hiều lầm thôi, xin anh hãy tin em! Đừng không nghe em nói rồi lại lãng phí vô ích tận mấy chương… Nghe em giải thích…”

Lí trí của nam heo bị lửa giận bao trùm, gạt đi thương tiếc trong lòng, cười lạnh nói: “Chuyện đã thế này, không nên tiếp tục nữa! Tôi bị cô làm cho đần một lần là đủ rồi, không cần đến lần thứ hai. Đáng ra tôi không nên dịu dàng với cô như vậy, sau này —– tôi sẽ ngược cô!”


Lý do thứ tư: quan niệm về giai cấp 

Nam heo khinh thường nói: “Cô chỉ một ả tham hư danh, vì tiền bán thân mà thôi. Còn mong được tôi yêu sao? Thật nực cười! Nói cho cô biết, dạng kĩ nữ như cô vĩnh viễn không thể trở thành vợ của xxx Heo tôi. Cô hãy chết tâm đi, cứ ngoan ngoãn làm tình nhân của tôi, hầu hạ trên giường thật tốt rồi tôi sẽ cho cô nhiều thứ.”

Nữ heo ủy khuất khóc lớn: “Em trong lòng anh là dạng phụ nữ này sao? Tại sao anh chỉ nói mà không làm, khiến lòng em thế này, sao không trực tiếp dùng tiền ngập chết em? Dù là gái điếm cũng có quyền chọn khách làng chơi, từ nay em không tiếp anh, cút đi!”

Nam heo nổi giận gầm lên, đè nữ heo trên giường, ân ân a a xong thì cười lạnh nói: “Chẳng phải vẫn phối hợp với tôi sao, còn giả bộ thanh cao gì? Phụ nữ tôi chạm qua không thể để người khác ngấp nghé được. Cô dám rời khỏi tôi, để phạt cô không nghe lời, tôi sẽ ngược cô!”


Lí do thứ năm: hoang tưởng mình bị hại

Nam heo cố gắng kiềm chế sóng tình xạ lạ trong lòng, gạt đi mẫu thuẫn trong tim, lay vai nữ heo, lớn tiếng nói: “Cô cho rằng cô là ai? Tôi sẽ không để ai làm hại đến tôi! Yêu sẽ khiến tôi yếu đuối, yêu sẽ khiến tôi bị thương, yêu sẽ khiến tôi thay đổi. Tôi sẽ không yêu bất kì ai, lại càng không yêu cô!”

Sắc mặt nữ heo tái nhợt, thương xót nhìn nam heo, thở dài: “Anh Heo à, từ đầu tới cuối có ai nói muốn làm tổn thương anh đâu! Đầu anh có vấn đề sao, hoang tưởng rằng mình bị hại? Đừng sợ, có bệnh thì phải trị. Tôi mang anh tới gặp bác sĩ khoa tâm thần, anh đừng phản đối.”

Nam heo giận giữ nói: “Tóm lại cô đừng mong có được tình yêu của tôi, cũng đừng mong có thể thao túng tôi! Tôi sẽ không cho cô có cơ hội nào, tôi sẽ đánh đòn phủ đầu, tôi sẽ ngược cô!”

Lí do thứ sáu: có lẽ là…

Nam heo kiên quyết nói: ” Tôi muốn ngược cô!” 

Nữ heo ủy khuất hỏi: ” Tại sao?” 

Nam heo làm vẻ hợp tình hợp lí nói: “Ai bảo cô trời sinh bộ dạng không ngược được! Cô bị ngược mà không phản kháng, còn một mực khăng khăng yêu tôi, đúng là tự mình chuốc khổ! Không ngược cô làm sao viết cho hết mười chương? Không người cô còn ngược ai?”

Nữ heo: “…..”

Để lại bình luận

22 phản hồi

  1. “Ai bảo cô trời sinh bộ dạng không ngược được”
    “Không người cô còn ngược ai?”
    lúc trc đọc đc cái này trên ttv, vui v~~

    Trả lời
  2. Akamiyatran

     /  29/04/2014

    Dù đọc rồi, dù biết tra nam (anh heo) nhưng cứ đọc nàng để thành heo là nhịn không được cười =)))))))

    Trả lời
    • Bạn này là nam chủ mà ._. có phải tra nam đâu… ._. nam heo là cách xưng hô của tác giả thôi…

      Trả lời
      • Akamiyatran

         /  30/04/2014

        nam chủ trong truyện ngược cũng là nam tra thôi nàng ơi @@

      • Thế mà trc giờ tớ vẫn cứ nghĩ tra nam là nam phụ khốn nạn :v chẹp chẹp… thì ra là vại :v

        Thực ra thì nguyên convert là Nam trư và nữ trư ấy :))

      • Akamiyatran

         /  30/04/2014

        :)) nam tra thì chỉ mấy thằng khốn nạn thôi
        còn chính hay phụ thì tùy nữa nàng
        trong truyện ngược, mấy anh nam phụ tỏa sáng lấp lánh ôn nhu hiền lành, nam chính thì lạnh lùng bá đạo, ngược nữ chính lên lên xuống xuống << thì không thể nói anh nam phụ khốn nạn được :))
        tại ta nghĩ tra với trư giống nhau @@ mấy nv đàng hoàng k có bị gọi là heo đâu :))

      • Trong truyện ngược thì bao giờ nam phụ chả là điểm sáng❤ đọc truyện ngược chỉ hóng sự dịu dàng nam phụ và màn trả giá của nam chính :v

        cái nam trư nữ trư tác giả gọi thế cho vui thôi :)) nữ chính cũng bị gọi là nữ trư mà :))

      • Akamiyatran

         /  30/04/2014

        hồi trước ta đọc cái giống thế này mà dài hơn thì phải
        ta thích truyện sủng thôi, thích mấy anh ôn nhu =)) nên không hay đọc ngược (nhất là loại vấn đề xuất phát từ n9) ~~

  3. dưa hấu

     /  30/04/2014

    đúng quá đi…mà mỗi lần đọc đến chỗ anh heo là mắc cười ko chịu nổi

    Trả lời
  4. Mấy anh Heo này thật sự đáng yêu ý =)) Tự dưng làm mình thú tính trỗi dậy, nhất định phải đi lôi đống truyện ngược ngâm trong kho ra tỉ mẩn lại mới được, há há :v

    Trả lời
  5. Bạn ơi, t mượn bài này chia sẻ trên trang của t nhé, sẽ dẫn link đầy đủ.

    Trả lời
  6. Không ngược cô làm sao viết cho hết mười chương? haha, mình thấy lý do này là chính đáng nhất đấy, thậm chí có tác giả viết ngược tới cả trăm chương lận, đủ thể loại ngược thân ngược tâm ngược tay chân =))))

    Trả lời
  7. Heo béo Ú

     /  03/12/2015

    Haha nam heo và nữ heo có ngược kiểu gì thì cứ trực tiếp ngược trên giường là đc. *chảy nước miếng* tui muốn xem hai con heo… :))~ không không không ý tui là nam heo và nữ heo. Thiện tai tui thật là không có dâm như vậy nha

    Trả lời
  8. Hay đấy =)))))))))))))

    Trả lời
  9. imabeautifulcorn

     /  20/05/2016

    Cậu ơi, tớ mượn bài này post lên trang của tớ được không? Tớ sẽ dẫn link đầy đủ.

    Trả lời

Come on babe ~xD

