[Bầu chọn] Bình loạn về nhà tớ :”>

 

Có thắc mắc gì tớ sẽ giải đáp :”> Tất cả cũng vì các bợn thôi mà :”>

Để lại bình luận

4 phản hồi

  1. “Tốt nhất nên tắt nhạc nền đi >oo<"
    "Không ngày gặp lại"

    Trả lời
  2. Bạn tắt đi, ai muốn nghe thì nghe.
    Mình vào một số nhà lúc đang ngồi học bố mẹ mình toàn mắng mình vì k tập trung
    Đây cũng là cách thức đuổi reader nhiều nhất và đơn giản nhất😦

    Trả lời
    • Ok, nhưng mà cách làm nhạc này bạn mình bày cho @_______@ Mình không biết cách lấy link lại…

      Thôi để nhờ nó làm lại hộ vậy. Tks bạn đã góp ý nhé ^^

      Trả lời
      • như kiểu bạn vẫn để nhạc nhưng ai thích nghe thì click vào, còn k thì cứ để đó. Chứ thế này thì thụ động lắm

Come on babe ~xD

